Ngày nay, ngành khách sạn nói riêng và khách sạn nói riêng đang phải đối mặt với một con đường khó khăn đòi hỏi sự linh hoạt tuyệt vời nhất là về mặt tài chính.

Bjorn Hanson chia sẻ cùng trong cuộc thảo luận gần đây với Christopher Muller của Đại học Boston về chi phí thực hiện mọi dịch vụ một cách hoàn hảo để đáp ứng các khách hàng đòi hỏi bao giờ sẽ tăng trưởng và hợp chất mỗi năm. Ngoài ra, sự biến động về tỷ lệ phòng và tỷ lệ phòng kiểm soát chặt chẽ chi phí cho CFO và Kế toán trưởng trong ngành Khách sạn.

Theo Tổ chức HSMAI (Hiệp hội Kinh doanh và Tiếp thị Khách sạn), một khách hàng có doanh thu 3 triệu đô la Mỹ đã chi 120.000 đô la - 150.000 đô la Mỹ chi phí phân phối một vài năm trước đây, và sẽ tăng lên 200.000 đô la - 250.000 đô la vào năm 2015. Rõ ràng, Thu nhập, không nhất thiết phải như vậy.

Điều này dẫn đến câu hỏi: Chúng ta có thể làm gì để cải thiện lợi nhuận?

1. Tập trung vào hiệu suất dự báo

Cho dù ngành dịch vụ của bạn đang ở đâu, bạn vẫn có được một hình ảnh rõ ràng về tương lai sẽ giúp bạn xác định và lên kế hoạch cho những hành động nào mang lại kết quả tốt nhất, đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn, trong đó mùa vụ kinh doanh có thể có tác động lớn. Đó là lý do tại sao chúng ta cần dự báo.

Thông thường, Quản lý Doanh thu của bạn (hoặc Trưởng phòng Tài chính) và Giám đốc Kinh doanh sẽ là người thực hiện dự báo phòng, kiểm soát giá cả và kiểm kê. Không chỉ quan trọng để họ hoàn thành việc này một cách kịp thời và chính xác mà còn cung cấp cho toàn bộ đội ngũ quản lý bức tranh toàn cảnh.

Với các tài liệu dự báo cần thiết, văn phòng phía trước, văn phòng làm việc, F & B và các nhà quản lý chức năng khác được sắp xếp tốt hơn nguồn cung cấp, nguồn nhân lực và dịch vụ của họ cho khách hàng.

Mặc dù độ chính xác dự báo tập trung vào việc đưa ra quyết định ngắn hạn, nhưng hiệu quả dự báo lại đòi hỏi tầm nhìn dài hạn. Đó là cách dự báo được lồng ghép vào văn hoá của tổ chức và hiệu quả của tổ chức dự báo và đáp ứng các điều kiện cầu khác nhau, từ quan điểm về chi phí và doanh thu. Bằng cách xem xét hiệu suất dự báo trong hoạt động dự báo hàng ngày của mình, các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn có thể dự đoán tiến trình cho cả ngắn và dài hạn.

2. Thu hút các cộng sự của bạn

Không có gì ngạc nhiên khi sự hài lòng của khách hàng càng cao, tỷ lệ ADR (Mức bình quân hàng ngày) cao hơn có thể đạt được. Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh khách sạn, sự hài lòng của khách hàng chủ yếu phụ thuộc vào sự cam kết giữa khách hàng và các cộng sự của công ty và truyền thông giữa các cộng sự.

Sự phân cấp, truyền thông phát sóng như buổi họp buổi sáng, các cuộc họp và tương tác giữa các cộng sự thường được sử dụng bởi hầu hết các cơ sở kinh doanh khách sạn. Các hoạt động này giúp các cộng sự tập trung vào giải quyết vấn đề. Mặc dù những hoạt động này rất quan trọng, nhưng chúng không đủ bởi vì các cộng sự ngày nay muốn cảm thấy một phần của một cái gì đó lớn hơn chính họ.

Chúng ta có thể đạt được điều này bằng cách chuyển sang giao tiếp quan hệ. Các cộng sự có kiến ​​thức rộng hơn về khách hàng hơn hầu hết mọi người, và nó sẽ mang lại lợi ích cho tổ chức nói chung nếu các cộng sự có thể giao tiếp với nhau một cách dễ dàng để chia sẻ những ý tưởng có giá trị để giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Có thể dự đoán mối quan tâm của khách hàng, đáp ứng hiệu quả hơn theo những cách có ý nghĩa, vận hành hiệu quả hơn và cung cấp mức dịch vụ cao hơn mà không tăng biên chế sẽ giúp tăng lợi nhuận.

3. Tối ưu hoá phân khúc thị trường

Nhiều doanh nghiệp thực hiện phân khúc thị trường của mình bằng cách đưa khách hàng vào các lĩnh vực rộng được xác định bởi tuyên bố của P & L và điều này làm tăng chi phí tiếp thị và nỗ lực bán hàng. Nhưng vào cuối ngày, phương pháp này chỉ kéo kinh doanh từ phía trên của cây. Do đó, chúng ta cần nghĩ đến sự phân khúc lớn hơn dựa trên các giá trị của khách hàng.

Hiểu được hành vi của khách hàng sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp khách sạn nền tảng để tập trung vào phân khúc khách hàng nào có thể hoạt động tốt nhất và do đó điều chỉnh chiến lược kinh doanh để đảm bảo lợi nhuận tối ưu. Ví dụ: trong mùa cao điểm, chủ khách sạn cần tập trung thu hút, hỗ trợ và giữ chân được nhiều khách hàng có lợi nhất. Trong mùa thấp điểm, điều quan trọng là cung cấp những gì khách hàng muốn nhất để thu hút họ.

Để làm được điều này, các doanh nghiệp cần phải có quyền truy cập vào các công cụ cung cấp dữ liệu "điểm đến thời gian" và cho phép họ đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu lịch sử và mô hình kinh doanh.

4. Sử dung công nghệ để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng

Trong khi có vẻ như các cuộc hội thoại công nghệ liên tục tập trung vào khách (sau khi tất cả là kinh doanh của chủ khách sạn ... khách!) Đôi khi rất dễ quên về sự quay lưng lại và cách hoạt động hàng ngày có thể làm Với một chút nâng cấp công nghệ.

Công nghệ kế thừa không phải là duy nhất cho một hoặc hai khách sạn - nó dường như là một chủ đề đang chạy, và nói theo quan điểm công nghệ, có vẻ như điên rồ không phải để cập nhật hệ thống cho công nghệ hiệu quả hiện đại hơn. Nhưng chúng ta đều biết rằng một PMS khách sạn là xương sống của hoạt động kinh doanh và chuyển đổi hoặc "di chuyển" có thể có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn và tốn kém. Tuy nhiên, các chuyên gia chắc chắn nó có tác dụng tích cực nhiều hơn là tiêu cực. Công nghệ và thói quen thông minh có thể được sử dụng để tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà còn để đồng bộ hóa các hoạt động, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Điện toán đám mây có tiềm năng cắt giảm 50% chi phí hoạt động. Không phải đề cập đến việc lưu trữ trên đám mây liên tục sao lưu dữ liệu, do đó các cuộc khủng hoảng mạng hoặc sự cố máy tính sẽ không gây bất lợi. Ngoài các khoản tiết kiệm chi phí được thực hiện bằng cách chuyển đổi và nâng cấp, có thêm các lợi ích hoạt động. Các ứng dụng mới cho phép giao tiếp hiệu quả hơn giữa các hệ thống và các phòng ban; Lịch làm việc có thể được tối ưu hóa, họ có thể xem phòng nào đang bị chiếm đóng, cần chú ý và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng thông qua phần mềm trên thiết bị di động trong lòng bàn tay của họ. Khách sạn có dịch vụ giữ nhà hàng ngày. Khách có thể thư giãn tại quầy bar / sảnh chờ trong khách sạn. Khách sạn có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

Bằng cách tạm biệt các hệ thống kế thừa của mình, bạn có thể giảm chi phí hoạt động, tăng năng suất và gián tiếp làm tăng trải nghiệm khách mời và nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn.

Đây là bài đăng đầu tiên trong chuỗi của chúng tôi "9 cách để thu hút thêm doanh thu thông qua lợi nhuận của bạn". Hãy theo dõi bài đăng tiếp theo của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

ĐĂNG KÝ DÙNG PMS CHỈ TRONG 2 PHÚTTRẢI NGHIỆM PMS
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 1 THÁNG TRONG 2 PHÚT