Tin tức mới cập nhật

10 chiêu thả thính khách hàng tiềm năng cho nhân viên kinh doanh10 “chiêu thả thính” khách hàng tiềm năng cho nhân viên kinh doanh

Việc giữ chân các khách hàng tiềm năng luôn là một bài toán khó đối với nhân viên kinh doanh. Bởi vậy, nhân viên kinh doanh cần sử dụng “chiến thuật” nhằm thu hút được nhiều khách hàng hơn nhằm cải thiện doanh số bán hàng.Để tìm hiểu chi tiết, bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi về 10 “chiêu thả thính” khách hàng tiềm năng cho nhân viên kinh doanh nhé.

 

 

Làm thế nào bạn có thể sử dụng Big Data để mang lợi ích cho khách sạn của bạnLàm thế nào bạn có thể sử dụng Big Data để mang lợi ích cho khách sạn của bạn.

Dữ liệu lớn đã là chủ đề lớn trong năm nay cho các khách sạn. Rất nhiều hashtags. Rất nhiều Twitter bios touting chuyên gia dữ liệu lớn. Nhưng chính xác thì Big Data là gì? Quan trọng hơn, Big Data có thể làm được gì cho ngành công nghiệp khách sạn? Dữ liệu lớn giảm xuống số lượng lớn dữ liệu, nơi bạn có thể khám phá các mô hình và xu hướng trong hành vi của con người, điều mà khách sạn có thể tận dụng khi nói đến khác hàng. Vì sự hiếu khách là một ngành công nghiệp theo định hướng người, điều quan trọng là phải hiểu được thói quen và hành vi của khách hàng để đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều có kinh nghiệm tuyệt vời.

Năm cách khách sạn có thể sử dụng cho khách hàng trải nghiệm công nghệ tốt hơnNăm cách khách sạn có thể sử dụng cho khách hàng trải nghiệm công nghệ tốt hơn.

Hầu hết mọi thứ hiện nay đều phụ thuộc vào internet và công nghệ - có thể là mua sắm, đặt chuyến bay, nấu ăn, giao tiếp xã hội và thậm chí hẹn hò - chúng ta thường thấy khó tưởng tượng nổi người dân từ thế kỷ 19 đến nay tồn tại mà thiếu Internet, máy tính và điện thoại di động. Điều này mang đến cho tôi một câu chuyện thú vị tôi đã nghe về một khách sạn và trải nghiệm của khách hàng. Chuyện này xảy ra vào đầu những năm 70 khi không có internet và du khách sẽ thực hiện đặt chỗ khách sạn thông qua đại lý du lịch hoặc điện thoại. Một cặp vợ chồng giữa những năm 50 đã đến một khách sạn nằm cách xa thành phố.

Cách sử dung phần mềm quản lý khách sạn hiệu quảCách sử dung phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả

Khách sạn là một trong những ngành công nghiệp lâu đời nhất và hàng đầu thế giới. Một khu vực có phần nổi bật nhất là nhà ở và điều này bao gồm cung cấp một nơi thoải mái để ở và cũng có thể bao gồm một bữa ăn. Cho đến ngày nay, người ta vẫn đang tìm kiếm những dịch vụ cơ bản nhưng để mang lại kinh nghiệm của họ ở một mức độ khác nhau, các chiến lược và công nghệ mới cần được khai thác. Theo Cổng Thống kê, ngành công nghiệp khách sạn toàn cầu sẽ sản xuất ra khoảng 400 đến 500 tỷ đô la doanh thu mỗi năm. Vì có rất nhiều người tham gia vào ngành công nghiệp này, nó đã trở thành một trong những ngành kinh doanh cạnh tranh nhất hiện nay.

Thống kê Công nghiệp Khách sạn: 23 Sự thật và Xu hướng BiếtThống kê Công nghiệp Khách sạn: 23 Sự thật và Xu hướng Biết

Kick trở lại và thư giãn cho một số sự kiện thú vị về ngành công nghiệp khách sạn và những người làm việc trong đó. Câu trả lời cho # 23 có lẽ sẽ là một cú sốc hoàn toàn! Có rất nhiều khách sạn trên thế giới? Đọc tiếp để có danh sách những con số mở đầu về khách sạn và thông tin chi tiết về những người làm việc tại họ. Ở trong khách sạn là một trong những thú vui lớn nhất trong cuộc đời. Đó là một niềm vui để thư giãn sau một ngày tham quan hoặc làm việc xa nhà - và không phải lo lắng về nấu ăn hoặc làm sạch sau khi chính mình. Cũng có cả thế giới trong ngành công nghiệp khách sạn về các sự kiện thú vị và các câu đố thú vị.

Làm thế nào để quản lý hiệu quả khách sạnLàm thế nào để quản lý hiệu quả khách sạn

Quản lý một khách sạn yêu cầu một khả năng bẩm sinh đa nhiệm và linh hoạt. Bạn phải có khả năng chuyển đổi ngay lập tức từ dịch vụ khách hàng sang quản lý nhân viên để tiếp thị cấp cao và lập kế hoạch sự kiện. Đó là công việc của bạn để đảm bảo rằng khách hàng đang hạnh phúc và an toàn trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn, có nghĩa là bạn phải chịu trách nhiệm về việc làm sạch phòng như thế nào và cơ sở đó được duy trì tốt như thế nào.

3 cách để tăng doanh thu cho khách sạn

Ba cách dùng công nghệ để tăng doanh thu cho khách sạn
Điện thoại thông minh và các thiết bị di động khác đã trở nên hiện diện khắp nơi và đang thay đổi cách chúng ta giao tiếp và kinh doanh. Với các công cụ công nghệ phù hợp, khách sạn có thể tăng thu nhập và cắt giảm chi phí. Ở đây, chúng tôi nhấn mạnh 3 cách công nghệ di động cho khách sạn có thể và đang làm tăng doanh thu...

Làm thế nào để khách sạn của bạn luôn full phòng với chi phí rẻ
Có lẽ với các nhà quản lý khách sạn tài ba thì việc thực hiện để lôi kéo nhiều khách đến với khách sạn của mình được ví như là phải khác xa thời Robinsơn trên hoang đảo. Ngày xưa Robinsơn có thể tồn tại trên hoang đảo nhưng với thời đại công nghệ hiện nay các ông chủ khách sạn phải luôn ra khơi bằng 1 cách nào đó dựa trên công nghệ cao

 

 

 

 

Quản lý tài sản khách sạn hiện đại, Phần 2: Làm thế nào Internet đã biến Khách sạnQuản lý tài sản khách sạn hiện đại, Phần 2: Làm thế nào Internet đã biến Khách sạn

Gần đây, chúng tôi đã nói chuyện với Alex Slors, một chuyên gia tư vấn quản lý tài sản nổi tiếng , nổi tiếng nhờ khả năng giúp đỡ khách sạn tốt hơn quản lý mối quan hệ giữa chủ sở hữu, nhà điều hành và nhân viên khách sạn. Trong phần một trong loạt quản lý tài sản của chúng tôi, bạn có thể đọc ở đây , Alex đã giải thích về nó như thế nào khi trở thành Quản lý Tài sản trong buổi chào đón khách sạn ngày hôm nay...

Quản lý khách sạn với 200VND/1 ngày/1 phòngQuản lý khách sạn với 200VND/1 ngày/1 phòng
Chỉ với 200 VND (hai trăm đồng VND) bạn có thể làm gì trong thời đại này nay? Nhưng với 1 nhà quản lý khách sạn tài bà, khi đến với Fotel, chỉ với 200VND/1 ngày/ 1 phòng, khách sạn đã sở hữu ngay 1 phần mềm có công nghệ tiên tiến nhất với nhiều tính năng ưu việt giúp tăng doanh thu, giảm chi phí quản lý: tính giá chính xác 100%, quản lý đặt phòng, quản lý kho, xuất bán lẻ, giao ca, quản lý công nợ, quản lý dịch vụ ngoài, quản lý thu chi. Theo tâm sự của 1 chủ khách sạn dùng phần mềm quản lý khách sạn: "Nhờ phần mềm quản lý khách sạn Fotel mà khách sạn tôi đã tự động hóa toàn toàn quy trình quản lý giúp tăng đến 80% doanh thu"

Sử dụng công nghệ cao để tăng doanh thu cho khách sạn
Sự phát triển công nghệ cao đã mang lại 1 bộ mặt mới cũng như 1 cách thức mới trong quản lý vấn đề khách sạn hiện nay. Chỉ cần có mạng internet ông chủ khách sạn có thể thực hiện theo dõi toàn bộ hoạt động về đặt phòng, sản phẩm, doanh thu trong lòng bàn tay thông qua 1 chiếc smartphone dù ở bất cứ đâu, hay ở bất ký thời gian nào

Fotel - phần mềm đặt phòng khách sạn tốt nhất hiện nay
Fotel.vn cung cấp phần mềm quản lý đặt phòng khách sạn tốt nhất hiện nay – Fotel. Ưu điểm: Giá cả hợp lý – đa tính năng – Tiện lợi - Ổn định và có tốc độ cao. Phù hợp với hầu hết các khách sạn hiện nay. Thao tác đơn giản với smartphone hoặc máy tính bảng. Dễ dàng quản lý.

Phần mềm quản lý khách sạn miễn phí
Phần mềm quản lý khách sạn miễn phí Fotel là phần mềm tốt nhất hiện nay. Ưu điểm: Quản lý phòng – Kiểm soát thu chi, báo cáo – Dễ dàng sử dụng – Thuận tiện khi kết nối với cá thiết bị thông minh,… LH: 0169 424 4165 để được hỗ trợ tư vấn và mua phần mềm quản lý.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 1 THÁNG TRONG 2 PHÚT