Ba cách dùng công nghệ để tăng doanh thu cho khách sạn
Điện thoại thông minh và các thiết bị di động khác đã trở nên hiện diện khắp nơi và đang thay đổi cách chúng ta giao tiếp và kinh doanh. Với các công cụ công nghệ phù hợp, khách sạn có thể tăng thu nhập và cắt giảm chi phí. Ở đây, chúng tôi nhấn mạnh 3 cách công nghệ di động cho khách sạn có thể và đang làm tăng doanh thu.
1.Thông qua sự hài lòng của khách hàng + Sự trung thành:
Những trải nghiệm khách hàng tích cực và sự hài lòng tổng thể là có lợi; Tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là một cách hiệu quả về chi phí để giúp tăng doanh thu và lòng trung thành. Theo Harvard Review, khách hàng có 'kinh nghiệm tốt nhất' chi tiêu 140% so với những người có kinh nghiệm không tốt, và 78% người tiêu dùng đã giao dịch hoặc không mua sắm vì kinh nghiệm dịch vụ kém (Mỹ Khảo sát nhanh, 2011).
Nghiên cứu của Forrester cũng cho thấy kinh nghiệm và sự hài lòng của khách hàng gắn liền với lòng trung thành - điều mà không thể đánh giá thấp trong ngành khách sạn. Trung bình, khách hàng trung thành có giá trị gấp 10 lần số tiền mua hàng đầu tiên của họ (Văn phòng Nhà ở về Người tiêu dùng) và các nghiên cứu cho thấy rằng việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng có thể tăng doanh thu hàng năm lên hơn 1 tỷ đô la cho các công ty khách sạn lớn.
Vì vậy, nếu chúng ta liên kết tất cả những thông tin đó vào trong kịch bản ngày nay, đó là công nghệ là yếu tố quyết định đến sự hài lòng của khách sạn. Khách hàng ngày nay mong đợi một trải nghiệm "công nghệ cao, cảm ứng cao". Họ thích sự tiện lợi, hiệu quả và cá nhân, họ muốn tự túc và quan tâm đến việc sử dụng công nghệ để đạt được điều này.
Khả năng tự kiểm tra là một trong những ví dụ / khu vực mà khách hàng muốn kiểm soát nhiều hơn và trực tiếp liên quan đến sự hài lòng của khách; Theo Báo cáo đánh giá ngành công nghiệp phần mềm năm 2015, 60% người được hỏi nói rằng họ "có nhiều khả năng" hơn để chọn một khách sạn cho phép khách hàng đăng ký và mở cửa bằng điện thoại thông minh hơn là khách sạn. Cung cấp tùy chọn check-out và check-out tự động cắt giảm thời gian chờ đợi của khách hàng và làm giảm sự thất vọng không thể tránh được mà đi kèm với việc bị mắc kẹt trong đường dây. Sau khi Fontainebleau Miami thực hiện các tùy chọn tự check-in, đánh giá khách hàng của họ và sự hài lòng về kinh nghiệm đến / check-in, đã có những nhận xét cải thiện đáng chú ý. "Khách hàng thường sử dụng máy ATM tại ngân hàng thay vì nhân viên giao dịch, kiểm tra các chuyến bay trên máy bay trực tuyến, và họ đang tìm kiếm hiệu quả tương tự khi họ đến khách sạn, Không ai muốn chờ xếp hàng chờ đợi nữa" Tyler Craig, Phó Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Tổng công ty GM NCR.
Khách sạn luôn tìm cách để tăng sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp giá trị, tiện lợi và thoải mái. Thực hiện công nghệ mới có thể giúp thực hiện điều này đồng thời giúp nâng cao mức tối đa quan trọng này.
2.Tăng thêm doanh thu phụ trợ:
Trước đây, các dịch vụ phụ trợ thường được bỏ qua (và trong một số trường hợp vẫn còn); Các nghi phạm thông thường về "tiện ích" chuẩn là những ngành công nghiệp tương tự, từ sôcôla, sâm banh đến hoa và dịch vụ xe limousine. Khách được giới hạn trong các lựa chọn của họ và các sản phẩm và / hoặc dịch vụ hiếm khi được mua hoặc bán bởi khách và nhân viên như nhau. Theo PhoCusWright, trong năm 2011 khách sạn Mỹ đã bán khoảng 1,85 tỷ USD các sản phẩm và dịch vụ phụ trợ, chiếm 1,7% tổng thu nhập khách sạn của cả nước - khi so sánh với tổng doanh thu của ngành hàng không là 12,5 tỷ USD (12%) trong các khoản phụ thu. Cùng năm đó, các khách sạn đang dỡ bỏ các tiện ích bổ sung; Một cơ hội thu nhập bị lãng phí.
Tuy nhiên, theo PhoCusWright, với những tiến bộ trong công nghệ đám mây, dữ liệu và di động, họ có thể tăng cường khả năng hiển thị các sản phẩm và dịch vụ phụ trợ tại mỗi điểm tiếp xúc với khách. Khách sạn có ứng dụng hoặc trang web trên điện thoại di động của riêng họ giờ đây có thể quảng cáo các sản phẩm và / hoặc gói hàng tùy chỉnh được tùy chỉnh cho đúng khách hàng, vào đúng thời điểm trong hành trình của họ và vào thời điểm quyết định (tất cả dựa trên sự sẵn có của những Các luồng bổ sung trên cơ sở từng khách sạn!). Kết quả là các chủ khách sạn ngày càng trở nên sáng suốt và sáng tạo hơn với các dịch vụ của họ; Bất cứ thứ gì có thể được xác định là điều mà khách hàng có thể muốn, có thể và đang được bán như một sản phẩm phụ trợ hoặc dịch vụ. Khi Fontainebleau Miami cung cấp và đề xuất tùy chọn "Trả phòng muộn" cho khách trên dịch vụ di động của họ, họ đã thấy trong 30 ngày đầu tiên, tăng đáng kể 141% doanh thu từ khách lưu trú mở rộng / trả phòng muộn!
Khả năng quảng bá và bán các dịch vụ phụ trợ đã được tăng cường theo cấp số nhân bằng điện thoại di động. Nó không chỉ làm cho quá trình ra quyết định trở nên dễ dàng hơn và mang tính cá nhân hơn cho khách của bạn, nhưng nó làm tăng doanh thu của bạn.
3. Hợp nhất các hoạt động:
Trong khi có vẻ như các cuộc hội thoại công nghệ liên tục tập trung vào khách (sau khi tất cả là kinh doanh của chủ khách sạn ... khách!) Đôi khi rất dễ quên về sự quay lưng lại và cách hoạt động hàng ngày có thể làm Với một chút nâng cấp công nghệ.
Công nghệ kế thừa không phải là duy nhất cho một hoặc hai khách sạn - nó dường như là một chủ đề đang chạy, và nói theo quan điểm công nghệ, có vẻ như điên rồ không phải để cập nhật hệ thống cho công nghệ hiệu quả hiện đại hơn. Nhưng chúng ta đều biết rằng một PMS khách sạn là xương sống của hoạt động kinh doanh và chuyển đổi hoặc "di chuyển" có thể có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn và tốn kém. Tuy nhiên, các chuyên gia chắc chắn nó có tác dụng tích cực nhiều hơn là tiêu cực. Công nghệ và thói quen thông minh có thể được sử dụng để tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà còn để đồng bộ hóa các hoạt động, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Điện toán đám mây có tiềm năng cắt giảm 50% chi phí hoạt động. Không phải đề cập đến việc lưu trữ trên đám mây liên tục sao lưu dữ liệu, do đó các cuộc khủng hoảng mạng hoặc sự cố máy tính sẽ không gây bất lợi. Ngoài các khoản tiết kiệm chi phí được thực hiện bằng cách chuyển đổi và nâng cấp, có thêm các lợi ích hoạt động. Các ứng dụng mới cho phép giao tiếp hiệu quả hơn giữa các hệ thống và các phòng ban; Lịch làm việc có thể được tối ưu hóa, họ có thể xem phòng nào đang bị chiếm đóng, cần chú ý và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng thông qua phần mềm trên thiết bị di động trong lòng bàn tay của họ. Khách sạn có dịch vụ giữ nhà hàng ngày. Khách có thể thư giãn tại quầy bar / sảnh chờ trong khách sạn. Khách sạn có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.
Bằng cách tạm biệt các hệ thống kế thừa của mình, bạn có thể giảm chi phí hoạt động, tăng năng suất và gián tiếp làm tăng trải nghiệm khách mời và nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn.
Để thực sự tham gia và chuyển đổi du lịch di động mới, một cá nhân tự kết nối luôn luôn kết nối, chủ khách sạn phải nắm lấy công nghệ mà những người tiêu dùng sử dụng. Với các công cụ công nghệ phù hợp, khách sạn có cơ hội hợp lý hóa các hoạt động, tăng năng suất, tăng doanh thu cho khách sạn, giao lưu với khách hàng trong thời gian thực và cung cấp trải nghiệm cá nhân dẫn đến sự hài lòng của khách hàng và tăng khả năng sinh lời.
Và chúng tôi xin giới thiệu phần mềm quản lý khách sạn Fotel là một giải pháp PMS đáp ứng được tất cả các vấn đề trên