FOTEL - Phần mềm quản lý khách sạn linh hoạt

Sự phát triển công nghệ cao đã mang lại 1 bộ mặt mới cũng như 1 cách thức mới trong quản lý vấn đề khách sạn hiện nay. Chỉ cần có mạng internet ông chủ khách sạn có thể thực hiện theo dõi toàn bộ hoạt động về đặt phòng, sản phẩm, doanh thu trong lòng bàn tay dù ở bất cứ đâu, hay ở bất ký thời gian nào . Nếu như xu thế đó đang được ứng dụng rộng rãi tại nước ngoài thì xu hướng đó cũng đang dần xâm nhập vào Việt Nam đặc biệt là thế hệ quản lý của các ông chủ thuộc thế hệ 8x-9x hiện nay, những người thấu hiểu sức mạnh của thế hệ công nghệ cao cũng như giá trị của nó đem lại trong vấn đề quản lý. Như là kết qủa hội nhập của thế hệ công nghệ cao , Fotel - phần mềm quản lý khách sạn được ra đời như là một giải pháp đáp ứng cho vấn đề quản lý khách sạn sử dụng công nghệ cao trong vấn đề quản lý khách sạn để đạt hiệu quả cao trong kinh doanh

Các tính năng của Fotel - phần mềm quản lý tốt nhất


Sự linh hoạt trong hệ thống cấu trúc của phần mềm quản lý khách sạn Fotel

Phần mềm quản lý khách sạn Fotel luôn tối ưu hoá các khâu trong đặt phòng, trả phòng, đổi phòng và thêm người vào phòng. Đây là một trong những vấn đề liên quan trực tiếp khách hàng của các khách sạn. Sự linh hoạt và dễ dàng thay đổi khi đặt phòng, trả phòng hay thêm người ở cùng phòng sẽ chiếm được thiện cảm của người khách hơn. Xây dựng phần mềm không chỉ dựa vào mục tiêu của khách sạn, chúng tôi còn xây dựng phần mềm quản lý khách sạn online giúp bạn hài hòa với khách hàng để các bên đạt được hiệu quả nhất trong kinh doanh. Đặc biệt, trong tính năng đặt phòng và trả phòng cho khách đoàn phần mềm cập nhật thành một tính năng riêng giúp cho lễ tân và người quản lý dễ theo dõi, bên cạnh đó làm như vậy sẽ tối giảm được thời gian cho khách để không gây sự khó chịu cho khách hàng. 


Xây dựng hệ thống báo cáo chặt chẽ trong phần mềm quản lý khách sạn

Cả nhân viên và người quản lý không còn cảm thấy khó khăn trong những ngày cuối tuần với các loại báo cáo như báo cáo tiền phòng, báo cáo dịch vụ, báo cao doanh thu, báo cáo khách cư trú, hay báo cáo hủy nhận phòng, hệ thống xây dựng hệ thống bạn chỉ cần cập nhật hệ thống sẽ phân tích và xuất ra bản excel để tiện theo dõi. Chúng ta có thể cập nhật theo ngày để có thể tránh sự thiếu sót hoặc bị bỏ sót khách hàng tới khách sạn. Đặc biệt khi quản lý hệ thống các khách sạn thì khó khăn trong việc kiểm soát là một trong những lưu lý của người quản lý. Chính vì thế phần mềm quản lý khách sạn Fotel sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này. 

Để hoàn thiện phần mềm quản lý khách sạn của mình chúng tôi luôn nâng cấp phần mềm giúp cho phần mềm đáp ứng được các yêu cầu của người dùng. Chức năng thống kế danh sách như thống kê danh sách đặt phòng, khách sẽ đến, khách đang ở, khách đã đi; giúp cho người sử dụng quản lý hiệu quả, đạt được hiệu suất cao trong công việc. ,


Lợi ích của phần mềm quản lý khách sạn Fotel

 

Quản lý được lượng khách ghé thăm khách sạn là một trong những yếu tố quan trong giúp cho khách sạn xây dựng chiến lược tăng doanh thu; hiểu được nhu cầu của người sử dụng, Fotel đã tạo thêm tính năng quản lý khách giúp cho người dùng dễ dàng quản lý được hệ thống khách sạn. 

Ngoài ra thì giao ca của các nhân viên lễ tân cũng cần thiết để có thể chấm công rõ ràng, tránh được sự  hơn thua, cạnh tranh của các nhân viên với nhau. Cuối cùng đó là tính năng “nộp tiền” giúp cho người dùng quản lý được tiền trong một ngày, không bị thiếu hụt hay bị cắt xén của nhân viên. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn khác nhau, nhưng ít có phần mềm nào có thể tối ưu hóa hết được tất các các yêu cầu của người sử dụng. Phần mềm quản lý khách sạn Fotel cũng không ngoại lệ, nhưng chúng tôi xây dựng hệ thống đạt hiệu quả nhất giúp cho người dùng thấy tiện lợi và hữu ích, với những tính năng thông dụng nhưng lại vô cùng quan trọng trong việc quản lý hệ thống khách sạn của mình. Click vào link bên dưới để đăng kí phần mềm quản lý khách sạn miễn phí dùng thử:


ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ CHỈ TRONG 2 PHÚT
Các chức năng của phần mềm quản lý khách sạn Fotel:

1) Phân hệ lễ tân:
- Nhận phòng, trả phòng cho khách lẻ và khách đoàn nhanh.
- Mô hình hóa đoàn khách trên sơ đồ phòng.
- Nhận biết tình trạng phòng bằng màu sắc.
- Tự động gán giá phòng khi nhận phòng.
- Có thể sửa giá phòng. (có tham số cho sửa hoặc không).
- Quản lý hình thức nghỉ: ngày đêm, qua đêm và nghỉ giờ.
- Quản lý danh sách khách hàng trong phòng.
- Có bảng kê khai báo tạm trú theo mẫu.
- Kết xuất bảng kê khách lưu trú cho công an (PA72) luutru.cahn.vn
- Quản lý tài sản của khách.
- Quản lý thu, chi.
- Quản lý dịch vụ (minibar).
- Quản lý giao ca nhân viên.
- Đầy đủ các nghiệp vụ và tiện ích của lễ tân.

2) Phân hệ đặt phòng:
- Đặt phòng cho khách lẻ, khách đoàn theo khoảng thời gian.
- Đặt phòng theo tour hoặc đại lý du lịch.
- Nhận biết và hiển thị trực quan trạng thái đặt phòng trên sơ đồ timeline
- Quản lý kiểm tra phòng được đặt trước còn trống
- Quản lý và in danh sách khách đặt phòng.
- Thống kê khách đặt phòng.
- Nhập dịch vụ (tour) trước vào phòng đặt.
- Đến ngày nhận phòng tự động hiển thị trên sơ đồ phòng

3) Phân hệ buồng phòng:
- Đổi phòng theo yêu cầu của khách.
- Khi đổi phòng chuyển dịch vụ sang nếu có.
- Có thể thêm phòng vào đoàn.
- Thanh toán trước một hoặc nhiều phòng trong đoàn.
- Thanh toán hộ khách lẻ.
- Kiểm tra dọn phòng.
- Quản lý minibar và tài sản trong phòng.

4) Phân hệ kho dịch vụ:
- Khả năng chuyển dịch vụ qua phòng, chuyển một phần hoặc tất cả.
- Khả năng thanh toán dịch vụ trước, thanh toán một phần hoặc tất cả.
- Dịch vụ tự động xuất kho, trả lại tự động nhập kho.
- Xuất kho bán ngoài (khách vãng lai hoặc nội bộ).
- Quản lý nhập xuất tồn kho dịch vụ (minibar).
- Quản lý thẻ kho (minibar).

5) Phân hệ kho hàng hóa (vật tư, tài sản, công cụ, giặt là...):
- Quản lý danh sách hàng hóa.
- Quản lý danh sách nhà cung cấp.
- Quản lý nhập, xuất.
- Quản lý nhập xuất tồn kho.

6) Phân hệ đại lý du lịch:
- Quản lý đại lý du lịch, công ty lữ hành.
- Quản lý tỷ lệ phần trăm để đối chiếu công nợ.
- Quản lý thống kê nguồn khách từ đại lý du lịch.

7) Phân hệ quản lý:
- Quản lý được nhiều khách sạn (chuỗi).
- Quản lý được nhiều tòa nhà cùng một khách sạn.
- Chia sẻ thông tin danh sách khách hàng dùng chung cho nhiều khách sạn.
- Phân quyền người dùng khoa học, chặt chẽ.
- Phân quyền gì nhìn thấy quyền đó.
- Khả năng chặn địa chỉ IP người dùng.
- Tại một thời điểm có thể chặn chỉ một lễ tân được làm việc (chặn fake IP).
- Quản lý nhật ký người dùng (log), thao tác người sử dụng.
- Quản lý thời gian làm việc của nhân viên.
- Khả năng kết nối module chấm công vân tay.
- Đầy đủ các tiện ích và báo cáo quản lý.

8) Kết nối kênh OTA:
- Kết nối online với kênh đặt phòng online
- Quản lý được thông tin khách sạn trên internet

9) Phân hệ báo cáo:
- Phiếu thanh toán.
- Phiếu thanh toán VAT.
- Quản lý hóa đơn VAT.
- Báo cáo chi tiết công nợ.
- Báo cáo doanh thu tổng hợp.
- Báo cáo doanh thu thuê phòng.
- Báo cáo doanh thu dịch vụ.
- Báo cáo doanh thu cước điện thoại.
- Báo cáo tần suất phòng theo năm, tháng, tuần và ngày.
- Báo cáo xuất nhập tồn kho dịch vụ minibar, giặt là.
- Chấm công và bảng lương nhân viên.
- Báo cáo thống kê lượt khách nghỉ.
- Báo cáo thống kê đại lý du lịch.
- Báo cáo thống kê khách lưu trú.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
- Báo cáo tổng hợp nhiều khách sạn.
- In báo cáo trên khổ giấy: A4, A5 dọc, A5 ngang, A6.
- Xuất báo cáo ra định dạng: Excel, Word, PDF, Crystal Report, Rich text format.


TIN TỨC

>> Ba cách dùng công nghệ để tăng doanh thu cho khách sạn
>> Quản lý khách sạn với 200VND/1 ngày/1 phòng
>> 9 cách tăng lợi nhuận cho khách sạn trong thời đại mới
>> Cách sử dụng kênh đặt phòng OTA để tăng doanh thu cho khách sạn
>> Phần mềm quản lý nhà nghỉ
>> Phần mềm đặt phòng khách sạn



ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 1 THÁNG TRONG 2 PHÚT